TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Chăm sóc khách hàng sau sửa chữa (Follow-up calls)
  2. Nhắc bảo dưỡng Định kỳ (Pro-active calls)
  3. Quản lý dữ liệu KH có hẹn trong ngày (Nhận hẹn, chạy bảng lịch hẹn, báo lịch hẹn cho các bộ phận)
  4. Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ Bộ phận có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời;
  5. Thu thập, nhập liệu đầy đủ chính xác ý kiến khách hàng vào hệ thống.
  6. Báo cáo định kỳ và đột xuất.
  7. Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc

YÊU CẦU

  1. Tuổi: không quá 35                            
  2. Giới tính: Nữ
  3. Trình độ: Đã tốt nghiệp, hoặc chờ nhận bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên. Không yêu cầu chuyên ngành cụ thể
  4. Không yêu cầu kinh nghiệm
  5. Kỹ năng máy tính cơ bản (Microsoft Office…)
  6. Có khả năng giao tiếp, lắng nghe
  7. Giọng nói rõ ràng/dễ nghe, truyền cảm.
  8. Tính cách: Cẩn thận, Tuân thủ. Có khả năng tập trung hiệu quả vào công việc

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

  1. Chế độ bảo hiểm
  2. Khen thưởng nhân viên xuất sắc
  3. Trợ cấp ăn trưa: theo chính sách công ty
  4. Đào tạo chuyên nghiệp
  5. Nghỉ phép năm

THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Showroom Honda Ô tô Quảng Bình - Đồng Hới, đường 36m, phường Phú Hải, Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
  • Hoặc nộp CV qua mail: tuyendung@hondaquangbinhauto.com.vn
    ☎️ Số điện thoại liên hệ: 0915 509804 Ms Duyên
Thiết kế bởi Aptech